Bums and tums là gì

  -  

Bums và Tum Là bài Tập tất cả Một Chuỗi Động Tác Theo Nhạc Lặp Lại liên tục Có máu Tấu, công dụng Vào những Vùng khung hình Dễ Bị Tích mỡ Như Đùi Trước, Đùi Sau với Mông

Bums & Tums là bài xích tập tất cả một chuỗi động tác theo nhạc, có tiết tấu, tác dụng vào các vùng khung người dễ bị tích ngấn mỡ như đùi trước, đùi sau cùng mông. Sự liên tiếp và lặp đi lặp lại của những động tác trong Bums và Tums đã đốt cháy năng lượng, ngấn mỡ thừa, giúp cho khung người săn chắc. Động tác theo nhạc phối kết hợp với cảm giác trong thời điểm tập tạo thành sự hưng phấn cho người tập.Bạn vẫn xem: Bums and tums là gì

Cùng S'life mày mò về Bums and Tums nhé!


*

Sự lặp lại liên tục các cồn tác vào BumsAnd Tums đã đốt cháy mỡ thừa thừa, cho khung hình săn chắc

Tác dụng của Bums and Tums

1. Những động tác linh động trong Bums & Tums tác động ảnh hưởng trực tiếp vào những nhóm cơ với cường độ cao, các bài tập sẽ giúp đỡ giải quyết mỡ quá tại các vị trí khó giảm nhất như bụng, đùi, mông với bắp chân, góp phần cơ săn chắc, dẻo dai và không gồ gề hơn.

Bạn đang xem: Bums and tums là gì

2. Tư thế ngồi thăng bằng kết hợp với chuyển động lên xuống mang lại sự kết quả trong việc giảm mỡ thừa ngơi nghỉ eo, hông, mông cùng đùi.

3. Bạn đang bị stress, lo âu, áp lực đè nén trong các bước cũng như những vấn đề trong cuộc sống, công dụng củaBums and Tums để giúp đỡ tinh thần các bạn được thoải mái, thư giãn.

4. Tạo cho sự săn chắc hẳn và góp thân hình nhỏ nhắn gọn.

5. Tăng cường sức khỏe, chống chống các bệnh về tim mạch, huyết áp.

6. Nâng cấp sức đề kháng, chủ động phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Xem thêm: Cách Khắc Phục Lỗi Bị Văng Ra Khi Chơi Lol, Sửa Lỗi Vào Liên Minh Huyền Thoại( Lmht) Bị Out


*

Tác dụng củaBumsAnd Tumssẽ giúp tinh thần bạn được thoải mái, thư giãn

Các bài tập Bums and Tums

Các bài tập Bums & Tums đa phần ngồi thăng bởi và hoạt động theo trục lên xuống, làm cho những bó cơ vận động ở cường độ cao, làm tăng tốc sức chịu đựng đựng của những nhóm cơ vùng chân, đùi, bắp chân, mông, từ kia giúp đánh cất cánh mỡ thừa cùng giúp dáng khiêm tốn gọn. Trước khi tập bạn phải khởi đụng trước để gia công nóng khung hình và cải thiện nhịp tim, đưa cơ thể vào trạng thái sẵn sàng chuẩn bị để tập luyện.

1. Bài xích tập Bums & Tums cho phần chân

- bài bác tập bỏ phần chân bao gồm các động tác kết hợp với bục và những động tác nằm bên dưới sàn nhằm mục tiêu mục đích khởi đụng phần cơ chân

- bạn cần chọn bục đề nghị đủ tiêu chuẩn, buộc phải đổ độ rộng, đủ cho chân để hai bên chuyển đổi cơ hễ và các mức cao thấp không giống nhau

- không sử dụng các cái bục có form size quá nhỏ dại hoặc quá thô sơ, vày sẽ làm cho chính mình có nguy hại bị bổ và trượt trong lúc tập

- cần phải biết cách xếp bục thăng bởi để an ninh khi triển khai các rượu cồn tác nhún, dậm.

- những động tác đặt chân lên bục phải chủ yếu xác, an toàn để giữ an ninh cho khớp gối và không biến thành trượt chân.


*

Bài tập Bums và Tum dồn phần chân bao gồm các động tác cùng với bục cùng nằm bên dưới sàn

2. Tập phần mông đùi vào Bums & Tums

Bài tập dồn phần mông đùi bao gồm các đụng tác với tư thế khác biệt được lặp lại liên tiếp nhiều lần với chức năng làm xua tan phần mỡ bụng thừa và giúp săn chắc chắn cơ mông.

3. Bums and Tums và bài tập cho phần cơ lưng

Bài tập chỉ sử dụng một đụng tác duy nhất là superman phối hợp cùng với music với những nhịp điệu khác biệt nhằm tập luyện với phần sống lưng sau.

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Telescopic Là Gì, Đây Là Một Thuật Ngữ Kinh Tế Tài Chính

4. Bài bác tậpBums & Tums cho chỗ cơ bụng

Giảm mỡ tại đoạn cơ mông với đùi luôn là một thử thách khi bạn đang chần chờ lựa chọn các bài tập luyện phù hợp. Nhưng mang lại với Bums & Tums thì câu hỏi giảm mỡ bụng ở mọi phần đó sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn tập luyện thường xuyên và đúng cách. Hãy gia nhập ngay lớp học Bums & Tums tại S’life để sở hữu vóc dáng nhỏ và gọn và tiêu tan lượng mỡ quá cứng đầu nhất.