CÁCH NGỦ NHANH CỦA LÍNH MỸ

  -  

Một trong những yếu tố quan trọng để bạn có nhiều năng lượng và phục hồi sức khỏe chính là có được giấc ngủ trọn vẹn, sâu và liền mạch. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ ngủ dù đã rất cố gắng nhắm mắt. Vậy hãy thử ngay 11+ cách ngủ nhanh và sâu được các chuyên gia hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: Cách ngủ nhanh của lính mỹ

*
*
*
*
*
*
Thực hiện các bước thả lỏng cơ thể ngay trên giường giúp bạn ngủ nhanh và sâu hơnBước 1: Nằm xuống giường, hít thở đều đặn, nhẹ nhàng và chậm rãi để não bộ được thả lỏng từ từ.Bước 2: Thở nhẹ nhàng kết hợp thư giãn cơ miệng.Bước 3: Nhắm mắt lại, thả lỏng toàn bộ cơ mặt. Vì theo các tài liệu y khoa, trên khuôn mặt là tổng hợp của 43 cơ có nhiệm vụ thông báo về tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của não bộ. Vì vậy, chỉ khi cơ mặt được hoàn toàn thả lỏng, não bộ mới nhận định bạn đã sẵn sàng và thoải mái để đi ngủ.

Xem thêm: # Chứng Chỉ Acca Là Gì? ? Học Acca Để Làm Gì? Tại Sao Sinh Viên Ngành Kế Toán

Bước 4: Tiếp theo là bước thả lỏng thư giãn tứ chi như cánh tay, bàn tay, ngón tay, vai, cổ…Bước 5: Thả lỏng toàn bộ phần thân trên và thân dưới như lưng, bụng, hông, đùi…Bước 6: Kết hợp với việc nhắm mắt và suy nghĩ về những điều tích cực, gạt bỏ mọi phiền muộn, âu lo, stress của bản thân, điều hòa hơi thở và từ từ chìm vào giấc ngủ.

Việc phân tích các bước khá dài dòng nhưng thực tế bạn chỉ mất khoảng 10 giây để thực hiện toàn bộ các bước này để ngủ nhanh và sâu hơn. Chỉ cần kiên trì áp dụng cách này hằng ngày sau khi nằm xuống giường sẽ đem lại hiệu quả rất tốt.

Một số lưu ý khi áp dụng các cách ngủ nhanh và sâu

Dù áp dụng bất kỳ cách ngủ nhanh và sâu nào, hãy đảm bảo bạn tuân thủ các nguyên tắc sau đây để đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu:

Tránh xa các chất kích thích vào buổi tối như rượu, bia, cà phê, trà đậm, nước ngọt có gas…Tuyệt đối không sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ.Sắp xếp không gian phòng ngủ thoải mái, chăn màn sạch sẽ, thoáng đãng, tắt hết đèn điện để dễ ngủ hơn.Tạo các thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tốt cho giấc ngủ (magie, melatonine, L-theanine, 5-HTP, GABA) thông qua các loại thực phẩm, vận động tập thể dục mỗi ngày tăng cường sức khỏe và hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ.Hình thành cách suy nghĩ tích cực, nhìn nhận lạc quan trong mọi vấn đề. Không nên để não bộ chịu áp lực, stress quá mức vì đây là nguyên nhân dẫn đến rối loạn giấc ngủ.

Xem thêm: Download Nhiều - Tải Game Đá Bóng Android Miễn Phí

Trên đây là tổng hợp 11+ cách ngủ nhanh và sâu đơn giản, dễ thực hiện tại nhà không cần dùng thuốc được nhiều người áp dụng. Hãy tham khảo và chọn lựa cách phù hợp và thực hiện để có được giấc ngủ ngon, liền mạch và đủ cho cơ thể phục hồi, tái tạo năng lượng cho ngày mới khỏe khoắn.